Customer Service Officer (Contract)
ความรับผิดชอบ
- รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานซอฟแวร์และอุปกรณ์จากลูกค้าและทำการบันทึกลงระบบ
- ประสานงานกับทีมภายในเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ติดตามความคืบหน้าและรายงานการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ
- บันทึกผลการแก้ไขปัญหาลงระบบ
- จัดทำรายงานสรุปปัญหาต่าง
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาระดับปวช/ม.6 ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า อย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะในการสื่อสารที่ดี ทั้งการสื่อสารด้วยโทรศัพท์ อีเมล และ Line OA
- น้ำเสียงน่าฟัง เป็นมิตร สุภาพ
- มีทักษะในการสื่อสารและติดตามงาน สามารถรับเรื่องและประสานงานกับทีมช่าง รวมถึงสื่อสารกลับให้ลูกค้า ติดตามเคสและแจ้งกลับลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด
- มีทักษะในการใช้โปรแกรม Excel สำหรับการคีย์ข้อมูล
- สามารถสแตนบายรับสายนอกเวลาทำงานได้ (เดือนละ 1 สัปดาห์ สลับหมุนเวียนตารางกับสมาชิกในทีม)